Trong ngày 6.5, Trường ĐH Trà Vinh tổ chức mở lớp đào tạo Y khoa liên tục với chuyên đề “Cập nhật về chấn thương sọ não và cột sống” cho hơn 100 Bác sĩ đa khoa, chuyên khoa ngoại thần kinh, nội thần kinh, hồi sức cấp cứu và chẩn đoán hình ảnh đến từ các bệnh viện, các cơ sở y tế đến từ khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Phát biểu khai mạc lớp học, TS. Nguyễn Tiến Dũng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, chăm sóc y tế luôn là vấn đề được cả xã hội đặc biệt quan tâm. Trong những năm gần đây, ngành Y tế Việt Nam đã có bước phát triển vượt bậc, không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, góp phần tích cực vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.Tham gia giảng dạy khoá học này gồm các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành về lĩnh vực chấn thương sọ não và cột sống đến từ các bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, Bệnh viện Việt Đức Hà Nội, Bệnh viện Chợ Rẫy và Phòng khám Quốc tế EXSON trực tiếp hướng dẫn.

Phó Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn đến Hội Phẫu thuật thần kinh Việt Nam đã phối hợp với Nhà trường tổ chức mở lớp học này nhằm trang bị cho đội ngũ y bác sĩ có đủ tầm, và đủ tâm, thường xuyên cập nhật thông tin, bồi dưỡng nâng cao kiến thức để đáp ứng nhu cầu chăm sóc, khám chữa bệnh ngày càng cao của cộng đồng.

PGS.TS Võ Tấn Sơn với bài giảng “Đại cương về chấn thương thần kinh”

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here