Ngày 13 và 14 tháng 6, lãnh đạo trường Đại học Trà Vinh, Khoa Y Dược, Bệnh viện Trường Đại học Trà Vinh đón Ông Nakamura Takanobu – Giám đốc Hiệp hội Vật Lí Trị Liệu tỉnh Nara, chuyên gia Nhật Bản lĩnh vực phục hồi chức năng đến thăm và làm việc tại trường Đại học Trà Vinh và các cơ sở y tế nơi có sinh viên ngành Kỹ thuật Phục hồi Chức năng thực tập.
Chuyến thăm và làm việc của Ông Nakamura Takanobu là một trong những hoạt động mở đầu của dự án Nâng cao năng lực đào tạo nhân lực ngành Phục hồi chức năng do JICA tài trợ trên cơ sở hợp tác giữa WellGroup (Công ty cổ phần tư vấn WELL) và các đối tác tại Việt Nam, trong đó có trường Đại học Trà Vinh.
Trong giai đoạn đào tại thí điểm (từ tháng 9-11/2023), hai bên mở lớp đào tạo thí điểm chuyên ngành Phục hồi Chức năng theo tiêu chuẩn JICA, miễn phí cho sinh viên ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng và nhân viên y tế đang công tác tại các cơ sở y tế trong lĩnh vực này.
Tham gia dự án này mở ra cơ hội tiếp cận nghề nghiệp cho giảng viên, sinh viên Bộ môn ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng và nâng cao chất lượng phục vụ và điều trị lĩnh vực này cho bệnh viện trường Đại học Trà Vinh.
 

Xem thêm thông tin, hoạt đông tại fanpage của trường: Click tham gia tại đây

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here