Sáng ngày 05/8/2022, Đại diện Công ty TNHH NOVO PHARM do ông Vũ Văn Học – Quản lý kinh doanh đại diện khu vực phía Nam, đến tư vấn hướng nghiệp và tuyển dụng sinh viên Dược – Trường Đại học Trà Vinh.

Giảng viên và sinh viên tham gia buổi tư vấn hướng nghiệp và tuyển dụng
Báo cáo viên của Công ty TNHH Novopharm trình bày tại buổi tư vấn
Sinh viên ngành Dược (năm cuối) tham gia phỏng vấn

Tiếp đoàn có Tiến sĩ Huỳnh Mỹ Phượng – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm – Trường Đại học Trà Vinh, DS.CK2 Trịnh Thị Thanh Lệ – Trưởng BM Dược, cùng các thầy cô bộ môn Dược và hơn 100 em sinh viên khóa 2017 (năm cuối).

Tại buổi làm việc, đại diện công ty đã tư vấn hướng nghiệp các vị trí việc làm mà sinh viên Dược có thể tham gia sau khi tốt nghiệp như trình dược viên OTC – ETC, quản lý kinh doanh, speaker,… cũng như đưa ra một số lời khuyên hữu ích giúp sinh viên có định hướng đúng đắng hơn trong lựa chọn việc làm và trong quá trình làm việc. Cũng trong buổi làm việc này, đại diện công ty đã giải đáp nhiều thắc mắc của sinh viên về những lựa chọn nghề nghiệp, các vấn đề liên quan đến cơ hội nghề nghiệp, chế độ chính sách của công ty dành cho nhân viên.

Sau buổi tư vấn hướng nghiệp, công ty đã tổ chức phỏng vấn nhanh để lựa chọn ứng viên phù hợp với vị trí tuyển dụng khu vực. Có hơn 50 sinh viên đã tham gia phỏng vấn nhanh tại buổi làm việc.

Buổi tư vấn và phỏng vấn tuyển dụng của Công ty TNHH NOVOPHARM đã mang đến nhiều kiến thức nghề nghiệp thực tế rất quý giá cho sinh viên. Thông qua phỏng vấn, Công ty mở ra nhiều cơ hội việc làm cho Sinh viên năm cuối chuyên ngành Dược được đào tạo tại Trường Đại học Trà Vinh.

Văn Hậu – Tường Vân.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here