Ai đó đã nói “Hạnh phúc … là cho, và sống vì người khác”, Chúng ta ai cũng muốn giúp người khác. Con người là thế. Chúng ta muốn sống bên hạnh phúc của nhau chứ không phải sự khổ sở của nhau. Hãy cùng chung tay góp sức mang lại cho nhau những niềm vui, những món quà, những lời thăm hỏi, động viên để cùng chia sẻ một phần khó khăn với những gia đình nghèo khó vùng sâu vùng xa đang cần xã hội chúng ta chia sẻ. Hãy để họ thấy cuộc đời vẫn hạnh phúc, vẫn tươi đẹp và tràn đầy tình yêu thương.

Ngày 28/07/2018 vùa qua, Đoàn Khoa Y Dược, Khoa Y-Dược và phòng khám trường ĐH Trà Vinh kết hợp cùng nhà tài trợ công ty dược TV.PHARM tổ chức chương trình khám chữa bệnh phát thuốc miễn phí, tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, cựu chiến binh, học bổng tặng các em học sinh nghèo hiếu học tại Tỉnh Trà Vinh.

Chương trình đã tổ chức khám chữa bệnh phát thuốc miễn phí, tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, cựu chiến binh, học bổng tặng các em học sinh nghèo hiếu học.

Đây là chương trình thường niên được rất có ý nghĩa được Đoàn khoa Y-Dược tổ chức hằng năm nhờ có sự hỗ trợ quý báo của các nhà tài trợ, mạnh thường quân.

Song song với đó là sự nỗ lực hỗ trợ hết mình và tận tâm từ các Y bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng thuộc phòng khám Đa khoa Trường Đại học Trà Vinh. Ngoài Ra, thông qua chương trình cũng thể hiện được tinh thần xung kích tình nguyện hết mình, luôn mong muốn có thể đóng góp sức lực của bản thân vì sức khỏe cộng đồng của đoàn viên thanh niên khoa Y-Dược.

Nguyễn Tiến Thành – Bí thư Đoàn Khoa Y Dược

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here