Sáng ngày 19/11/2021, Trường Đại học Trà Vinh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021 -2022 và Họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Bộ môn Điều dưỡng tự hào là một phần của Trường Đại học Trà Vinh, vừa qua chương trình đào tạo Ngành Điều dưỡng vinh dự đạt được chứng nhận Chất lượng giáo dục quốc tế AUN – QA (ASEAN University Network – Quality Assurance), ngành Điều dưỡng của Trường được nhận xét đạt rất tốt theo yêu cầu chất lượng của AUN-QA (tổng điểm của ngành đạt mức 5/7 điểm). Thành tích đã đạt được là kết quả của sự lãnh, chỉ đạo sâu sát từ Đảng ủy – Ban Giám hiệu, Hội đồng tư vấn,Lãnh đạo Khoa Y – Dược và sự hỗ trợ nhiệt tình từ các Chuyên gia, các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm thuộc Trường, đặc biệt là sự góp phần không nhỏ từ phía Nhà tuyển dụng, các Bệnh viện thực hành, đơn vị đào tạo liên kết, Cựu sinh viên.
Hòa vào không khí của buổi lễ khai giảng năm học 2021 -2022 và họp mặt chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, khen thưởng từ Ban Giám hiệu nhà trường là động lực cho tập thể giảng viên Bộ môn Điều dưỡng cố gắng hơn nữa để giữ vững những thành tích đã đạt được.

Cẩm Anh

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here